Cổng thông tin đại lý - Đơn đặt hàng (Phần 1)

Đầu tiên, để đại lý có thể bán hàng cho khách hàng, đại lý phải mua hàng từ quản trị viên bằng cách  tham gia chương trình  và tạo  Đơn đặt hàng  từ các mặt hàng trong chương trình đó.
Chiết khấu sẽ được tính và khấu trừ trực tiếp vào đơn đặt hàng.
+svkzQAAAAGSURBVAMAjxPw9LNUB5IAAAAASUVORK5CYII=

  • Bước 1. Đăng nhập vào cổng thông tin đại lý bán hàng -> Bạn có thể tạo quy trình phê duyệt cho đơn hàng của mình (tùy chỉnh) 
    w0+v6AAAABklEQVQDAIYjJldyij1DAAAAAElFTkSuQmCC

    . Nhân viên: là liên hệ của đại lý bán hàng. Và liên hệ được tạo bởi quản trị viên (Vào  cổng thông tin quản trị  ->  Mô-đun đại lý bán hàng  ->  Menu Quản lý  ->  Chi tiết đại lý  ->  Menu  Liên hệ  ).
    +RQxlcAAAAGSURBVAMALjVMlQiG89oAAAAASUVORK5CYII=
  • Bước 2. Chọn  menu Đơn đặt hàng  trong  menu Mua hàng  ở thanh bên trái -> Nhấp vào  nút  Mới 9IC4JUAAAAGSURBVAMAgeujZInFzxoAAAAASUVORK5CYII=
  • Bước 3. Tại  trang Thêm đơn đặt hàng  , điền đầy đủ thông tin sau 
    2UQZ4sAAAAGSURBVAMAW38FBmHXndAAAAAASUVORK5CYII=
    : 1. Nhập Tên đơn hàng 
    2. Nhập Ngày đặt hàng và Ngày giao hàng 
    3. Chọn Loại: CAPEX hoặc OPEX
    4. Chọn Người phụ trách 
    5. Chọn Chương trình và chọn Mặt hàng -> nhấp vào  AUbr30AAAAASUVORK5CYII=-> điều chỉnh số lượng
    Khi số lượng mặt hàng đáp ứng điều kiện giảm giá của chương trình, mức giảm giá sẽ được tính.
    Nếu số lượng vượt quá số lượng tối đa được hưởng giảm giá, vẫn được hưởng mức giảm giá cao nhất của chương trình.
    Bạn có thể chọn nhiều mặt hàng từ các chương trình khác nhau.
  • Bước 4. Nhấp vào nút Lưu 
  • Bước 5. Vào chi tiết đơn hàng -> nhấp vào   nút  Gửi yêu cầu phê duyệt
    wZ58oUAAAAGSURBVAMA3F8lSsP6fKsAAAAASUVORK5CYII=

    Reu+2gAAAAZJREFUAwAITV7jFq+eCgAAAABJRU5ErkJggg==
  • Bước 6. Xử lý phê duyệt 
    1hVxxMAAAAGSURBVAMAW+FIECdZjDMAAAAASUVORK5CYII=

    AAE2XQAAAAZJREFUAwDBknrEz90ZRgAAAABJRU5ErkJggg==

Bạn có thấy bài viết này hữu ích không?