Quản lý chương trình
Cột Nhóm đại lý : nhóm đại lý áp dụng cho chương trình này
Cột Đại lý : đại lý được áp dụng cho chương trình này
Tạo chương trình
- Bước 1. Vào module Sales Agent ở thanh bên trái và chọn menu Programs
- Bước 2. Nhấp vào nút Mới
- Bước 3. Trong trang Thêm chương trình, hãy điền các thông tin sau:
1. Nhập Tên
2. Nhập Ngày bắt đầu và Ngày kết thúc hoặc nhấp vào Không xác định.
Từ ngày: chọn ngày bắt đầu chương trình
Đến ngày: chọn ngày hết hạn chương trình
Không xác định: nếu tùy chọn này được bật, chương trình có hiệu lực kể từ Từ ngày và không có thời điểm kết thúc
3. Chọn Loại chiết khấu: Phần trăm hoặc Giá cố định
4. Nhập Mô tả
5. Chọn Nhóm đại lý và Đại lý được áp dụng: Chương trình áp dụng cho các đại lý thuộc Nhóm đại lý đã chọn hoặc Đại lý đã chọn
Nhóm đại lý : Theo mặc định, chương trình này áp dụng cho tất cả các đại lý thuộc nhóm đã chọn
Đại lý : Theo mặc định, chương trình này áp dụng cho tất cả các đại lý đã chọn
6. Chọn Nhóm đại lý và Đại lý có thể xem chương trình này: Đại lý thuộc Nhóm đại lý đã chọn hoặc Đại lý có thể xem chương trình này và có thể gửi yêu cầu tham gia
7. Chọn Sản phẩm : Chương trình áp dụng cho các mặt hàng được chọn trong trường sản phẩm
8. Từ số tiền : Nhập số lượng tối thiểu
9. Đến số tiền : Nhập số lượng tối đa
10. Giảm giá : nhập giảm giá tùy thuộc vào Loại giảm giá đã chọn - Bước 4. Nhấp vào nút Lưu
Yêu cầu tham gia
Được sử dụng để chấp thuận các yêu cầu tham gia chương trình từ các đại lý
- Bước 1. Đi đến chi tiết Chương trình
- Bước 2. Nhấp vào nút Yêu cầu tham gia
- Bước 3. Phê duyệt hoặc Từ chối
: Phê duyệt
: Từ chối