Nhân viên bán hàng sẽ có hồ sơ khách hàng riêng và nhân viên phải tạo hồ sơ khách hàng trên cổng thông tin của nhân viên.
Đầu tiên, nhân viên bán hàng phải tạo một nhóm khách hàng. Để tạo nhóm khách hàng:
- Bước 1. Đăng nhập vào cổng thông tin đại lý bán hàng /sales_agent/portal
- Bước 2. Chọn menu Cài đặt -> Menu nhóm khách hàng -> nhấp vào nút Tạo mới
- Bước 3. Trong cửa sổ bật lên Tạo nhóm khách hàng mới , hãy điền thông tin chi tiết yêu cầu và nhấp vào nút Lưu
Tên nhóm : Tên của nhóm khách hàng (ví dụ: Bán lẻ, Bán buôn, v.v.)
Mô tả : Ghi chú bổ sung hoặc mô tả nội bộ cho nhóm
Tạo khách hàng
- Bước 1. Đăng nhập vào cổng thông tin đại lý bán hàng " /sales_agent/portal "
- Bước 2. Vào menu Khách hàng -> Nhấp vào nút Mới
- Bước 3. Trong trang Thêm khách hàng , hãy điền thông tin cần thiết và nhấp vào nút Lưu
- Tên khách hàng : Họ và tên đầy đủ hoặc tên công ty của khách hàng
- Email : Địa chỉ email của khách hàng
- Mã số thuế GTGT : Mã số thuế (nếu có)
- Địa chỉ : Dòng địa chỉ đầy đủ (có thể là tòa nhà, số nhà, v.v.)
- Đường phố : Tên đường phố (tùy chọn nếu đã có trong Địa chỉ)
- Quốc gia : Quốc gia nơi khách hàng cư trú
- Thành phố : Tên thành phố
- Tỉnh /Vùng/Tiểu bang
- Mã bưu chính : Mã bưu chính
- Số điện thoại : "Số điện thoại liên lạc của khách hàng
- Nhóm : Chọn một trong các Nhóm khách hàng đã tạo trước đó