Cổng thông tin đại lý - Chương trình và Gửi yêu cầu tham gia chương trình

  • Bước 1. Quản trị viên tạo chương trình và chọn nhóm đại lý hoặc đại lý có thể xem chương trình 
    y3bWZEAAAAGSURBVAMAsIloFYUNAL8AAAAASUVORK5CYII=
  • Bước 2. Đăng nhập vào cổng thông tin đại lý -> chọn menu  Chương trình
    92cboDAAAABklEQVQDAG3m9U9d6aFbAAAAAElFTkSuQmCC
    • Chương trình đã tham gia, trạng thái là Đã tham gia
    • Chương trình chưa tham gia, trạng thái là Chưa tham gia và đại lý có thể gửi yêu cầu tham gia chương trình này
  • Bước 3. Vào chi tiết chương trình với  trạng thái Chưa tham gia 
    eqbVGQAAAAZJREFUAwBAdRko0fmYCgAAAABJRU5ErkJggg==
  • Bước 4. Nhấp vào nút  Tham gia chương trình
    20ooO0AAAAGSURBVAMAIiN5gnsZ1NEAAAAASUVORK5CYII=
  • Bước 5. Đăng nhập vào trang quản trị -> chọn menu Chương trình -> xem chi tiết Chương trình 
    cAAAAASUVORK5CYII=
  • Bước 6. Nhấp vào   nút  Tham gia yêu cầuy3ct8sAAAAGSURBVAMAi6Kj0rsxj4gAAAAASUVORK5CYII=
  • Bước 7. Phê duyệt hoặc Từ chối 
    MCynsAAAABklEQVQDAB2vs1qCY7vgAAAAAElFTkSuQmCC
    vBxGiQAhGEoM71X+n8l9zblKoFKnKOkIAqnuv8Fagawe4kBjkdrNp+xAAD78WyJee8L76BfeH4sOPptOrp7jSk2X06LDf9y+cRX8CE73LxytcI50AAAAASUVORK5CYII=: phê duyệt yêu cầu này 
    QCUq7SoDQ1Yjlxld+NlgF9wpeMHzvbrgmQJs4IAAAAASUVORK5CYII=: từ chối yêu cầu này 

Bạn có thấy bài viết này hữu ích không?