Nhân viên bán hàng có thể tạo phiếu hỗ trợ và gửi cho quản trị viên. Để tạo phiếu hỗ trợ
- Bước 1. Đăng nhập vào cổng thông tin đại lý bán hàng -> Menu hỗ trợ -> nhấp vào Mở phiếu
- Bước 2. Trong mục Vé mở, hãy điền thông tin được yêu cầu và nhấp vào nút Lưu
- Chủ đề : Nhập tiêu đề ngắn gọn và rõ ràng cho yêu cầu hỗ trợ của bạn.
- Phòng ban : Chọn phòng ban phù hợp để hệ thống có thể phân công đúng nhóm.
- Ưu tiên : Chọn mức độ ưu tiên của vé của bạn như Thấp, Trung bình, Cao
- Nội dung phiếu : Mô tả chi tiết vấn đề của bạn: sự việc đã xảy ra, các bước đã thực hiện, ảnh chụp màn hình nếu có.
- Tệp đính kèm : Tải lên các tệp như hình ảnh, video hoặc tài liệu để minh họa vấn đề.
- Bước 3. Vào chi tiết phiếu để thêm phản hồi vào phiếu này
- Bước 4. Nhập phản hồi và nhấp vào nút Thêm phản hồi