Tạo đơn trả (Phần 1)

  • Có thể Tạo đơn trả khi:
    • Đơn đặt hàng có trạng thái Hoàn thành , trạng thái giao hàng là Sản phẩm đã giao và yêu cầu trả hàng phải được thực hiện trong vòng X ngày sau ngày giao hàng
    • Đối với các đơn hàng không có lô hàng , có thể tạo đơn trả cho đơn hàng có trạng thái Hoàn thành
  • Trong cổng thông tin khách hàng, hiển thị nút Yêu cầu trả lại khi:
    • Nếu đơn hàng có số lô hàng, khách hàng có thể tạo đơn hàng trả lại khi trạng thái lô hàng là sản phẩm đã giao và trong vòng X ngày kể từ ngày giao hàng . xpDeAAAAAElFTkSuQmCC
      9OgRcPAAAABklEQVQDAH19cmbKxjc1AAAAAElFTkSuQmCC
    • Nếu không có lô hàng nào được giao, khách hàng có thể tạo đơn hàng trả lại trong tab Hoàn thành.

Tạo đơn trả tại cổng quản trị

  • Bước 1. Thiết lập Đơn trả 
  • Bước 2. Vào menu Đơn hàng trong mô-đun Bán hàng đa kênh từ thanh bên trái -> Nhấp vào nút Tạo đơn trả
  • Bước 3. Trong trang Thêm đơn trả, hãy điền thông tin cần thiết và nhấp vào Lưu 
    ufWLLAAAABklEQVQDALEtiCoL2Ey3AAAAAElFTkSuQmCC

    1. Chọn Đơn đặt hàng
    2. Chọn Loại hoàn trảToàn phần hoặc Một phần
    3. Nhập Lý do trả

Bạn có thấy bài viết này hữu ích không?