- Có thể Tạo đơn trả khi:
- Đơn đặt hàng có trạng thái Hoàn thành , trạng thái giao hàng là Sản phẩm đã giao và yêu cầu trả hàng phải được thực hiện trong vòng X ngày sau ngày giao hàng
- Đối với các đơn hàng không có lô hàng , có thể tạo đơn trả cho đơn hàng có trạng thái Hoàn thành
- Trong cổng thông tin khách hàng, hiển thị nút Yêu cầu trả lại khi:
- Nếu đơn hàng có số lô hàng, khách hàng có thể tạo đơn hàng trả lại khi trạng thái lô hàng là sản phẩm đã giao và trong vòng X ngày kể từ ngày giao hàng .
- Nếu không có lô hàng nào được giao, khách hàng có thể tạo đơn hàng trả lại trong tab Hoàn thành.
- Nếu đơn hàng có số lô hàng, khách hàng có thể tạo đơn hàng trả lại khi trạng thái lô hàng là sản phẩm đã giao và trong vòng X ngày kể từ ngày giao hàng .
Tạo đơn trả tại cổng quản trị
- Bước 1. Thiết lập Đơn trả
- Bước 2. Vào menu Đơn hàng trong mô-đun Bán hàng đa kênh từ thanh bên trái -> Nhấp vào nút Tạo đơn trả
- Bước 3. Trong trang Thêm đơn trả, hãy điền thông tin cần thiết và nhấp vào Lưu
1. Chọn Đơn đặt hàng
2. Chọn Loại hoàn trả: Toàn phần hoặc Một phần
3. Nhập Lý do trả