Vào menu Cài đặt trong mô-đun Bán hàng đa kênh từ thanh bên trái -> Chọn Cài đặt đơn hàng
Nhật ký đồng bộ
- Xóa dữ liệu : Nếu nhấp vào nút Xóa dữ liệu , tất cả dữ liệu trong menu Nhật ký đồng bộ sẽ bị xóa. Dữ liệu trong các menu khác vẫn giữ nguyên.
- Số ngày lưu nhật ký đồng bộ : Nếu bạn nhập số ngày nhật ký được lưu, nhật ký đồng bộ sẽ tự động bị xóa khi hết hạn. Ngược lại, nếu không nhập thời gian, nhật ký đồng bộ sẽ không bị xóa.
- Bật đồng bộ hóa hóa đơn tự động
- Nếu “ Bật đồng bộ hóa hóa đơn tự động ” bị tắt: đồng bộ hóa đơn hàng mà không tạo hóa đơn.
- Nếu " Bật đồng bộ hóa đơn tự động " được bật: Khi một đơn hàng được đồng bộ từ Woocommerce vào hệ thống, một hóa đơn sẽ tự động được tạo từ đơn hàng đó.
Chọn ngày tại mục Hóa đơn được đồng bộ trên Woocommerce sẽ được đặt ngày đến hạn vào ngày "X" hàng tháng.
Đơn hàng
-
Cho phép hiển thị lô hàng trong liên kết công khai:
- Nếu bạn chọn, thông tin lô hàng sẽ hiển thị trong chi tiết đơn hàng của liên kết công khai.
- Ngược lại, nếu bạn không kiểm tra, liên kết công khai sẽ không hiển thị thông tin lô hàng.
- Nếu bạn chọn, thông tin lô hàng sẽ hiển thị trong chi tiết đơn hàng của liên kết công khai.
- Người nhận thông báo: nếu bạn tích chọn người nhận thông báo trong trường "Người nhận thông báo", người này sẽ nhận được thông báo web mỗi khi có đơn hàng từ cổng thông tin khách hàng. Ngược lại, nếu không chọn ai, sẽ không có ai nhận được thông báo web.
- Ẩn phí vận chuyển: Nếu được bật thì trên các đơn hàng sẽ không hiển thị phí vận chuyển.
-
Các trạng thái đơn hàng được phép đồng bộ hóa: chọn trạng thái của đơn hàng được phép đồng bộ từ cửa hàng Woo sang CRM.
Đơn trả hàng
-
Tiền tố đơn trả hàng: cấu hình tiền tố cho đơn hàng trả về
-
Yêu cầu trả lại phải được đặt trong vòng X ngày sau ngày giao hàng: Cấu hình số ngày tối đa được trả hàng sau X ngày kể từ ngày giao hàng
-
Điều kiện để đơn hàng được tạo phiếu trả hàng khi trạng thái là Hoàn thành, trạng thái giao hàng là Sản phẩm đã giao và sau X ngày kể từ ngày giao hàng
-
Riêng đối với những đơn hàng chưa có lô hàng, họ có thể tạo đơn trả với trạng thái Hoàn thành
-
Phí trả lại đơn hàng: chi phí vận chuyển do khách hàng chịu.
-
Hoàn lại điểm khách hàng thân thiết: áp dụng cho trường hợp khách hàng đã sử dụng điểm trong đơn hàng, khi chấp nhận đơn hàng trả lại của khách hàng, điểm tích lũy sẽ được hoàn lại cho khách hàng.
-
Thông tin về chính sách đổi trả: Tạo nội dung cho thông tin về chính sách đổi trả.
Cổng thông tin khách hàng
- Hiển thị Giỏ hàng và Sản phẩm trên Cổng thông tin khách hàng : nếu được bật, hiển thị Giỏ hàng và Sản phẩm và menu danh sách Đơn hàng trong cổng thông tin khách hàng.
Và bạn phải bật tùy chọn Hiển thị Kênh bán hàng trong Thiết lập mặc định