Nhân viên được sắp xếp làm việc tại nhà hoặc văn phòng, bạn cần khai báo địa điểm làm việc của nhân viên để họ có thể check-in/check-out.
Tạo nơi làm việc mới
- Bước 1. Vào menu Cài đặt trong mô-đun Chấm công từ thanh bên trái
- Bước 2. Chọn menu Cài đặt -> nhấp vào Cho phép điểm danh theo tọa độ
- Bước 3. Vào menu Nơi làm việc trong mô-đun Chấm công từ thanh bên trái
- Bước 4. Chọn tab Nơi làm việc -> nhấp vào nút Thêm
- Bước 5. Trong cửa sổ bật lên Nơi làm việc mới, hãy điền các thông tin chi tiết sau:
1. Nhập Tên
2. Nhập Địa chỉ nơi làm việc
3. Nhập Vĩ độ và Kinh độ hoặc nhấp vào nút Vị trí của tôi (bật GPS để lấy Vĩ độ và Kinh độ)
4. Nhập Bán kính (m): khoảng cách giữa nhân viên và nơi làm việc phải nhỏ hơn hoặc bằng bán kính này để nhân viên có thể check-in/out thành công.
5. Nhấp vào Chọn làm mặc định. Khi chỉ định nơi làm việc cho nhân viên trong tab Phân bổ nơi làm việc, nếu không chọn nơi làm việc, hệ thống sẽ tự động lấy nơi làm việc mặc định để chỉ định. Khi
tạo nơi làm việc đầu tiên, nếu bạn không chọn tùy chọn Đặt mặc định mà nhấp vào Lưu => sau khi lưu, tùy chọn Đặt mặc định sẽ tự động chọn. - Bước 6. Nhấp vào nút Lưu
Có thể chỉnh sửa hoặc xóa Nơi làm việc