Mô tả công việc

Quy trình tạo Mô tả công việc trong Quản lý nhân sự: tạo Nhóm -> Tạo Vị trí công việc

Màn hình Mô tả Công việc được sử dụng để tạo các vị trí công việc cho mô-đun Quản lý nhân sự. Khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và được chuyển sang mô-đun Quản lý nhân sự, thông tin vị trí công việc của ứng viên cũng sẽ được đồng bộ tại màn hình này. Đối với vị trí không có trong màn hình Mô tả công việc, hệ thống sẽ tạo dữ liệu mới. Nếu đã có dữ liệu khớp với thông tin vị trí, vị trí đó sẽ được giữ nguyên.

- Bước 1: Vào Menu Mô tả công việc -> Chọn Nhóm -> Chọn Nhóm mới hoặc chọn Quản lý nhóm

1vHDUwAAAAGSURBVAMAnglwFabOW2sAAAAASUVORK5CYII=

- Bước 2: Hệ thống sẽ xuất hiện và màn hình Thêm nhóm -> Nhập dữ liệu cần thiết -> Sau đó nhấn Lưu

wHAAAAAABJRU5ErkJggg==

- Bước 3: Vào Menu Mô tả công việc -> Chọn chức năng Thêm vị trí công việc

grLvFAAAABklEQVQDANKSPpacAVvuAAAAAElFTkSuQmCC

- Bước 4: Hệ thống sẽ xuất hiện màn hình Thêm vị trí công việc -> Nhập dữ liệu cần thiết -> Sau đó nhấn Lưu.

AAAAABJRU5ErkJggg==

*Giải thích:

  • Mã vị trí công việc: được sử dụng để nhập mã của vị trí làm việc. 
  • Tên vị trí: được sử dụng để nhập tên của vị trí làm việc
  • Nhóm: được sử dụng để chọn nhóm vị trí. 
  • Phòng ban: được sử dụng để chọn tên phòng ban của vị trí. Dữ liệu trong trường này được lấy từ màn hình Sơ đồ tổ chức.

Bạn có thấy bài viết này hữu ích không?