Bộ dữ liệu trong Loại phụ cấp sẽ được sử dụng trong Menu hợp đồng của mô-đun Quản lý nhân sự
1. Tạo loại phụ cấp mới
- Bước 1: Chọn chức năng Thêm trong Loại phụ cấp
- Bước 2: Hệ thống sẽ mở ra màn hình Thêm loại phụ cấp -> Tiến hành nhập dữ liệu -> Sau đó chọn Lưu
*Lưu ý: trường Thuế sẽ có 2 lựa chọn Có và Không. Nếu chọn Có, khoản trợ cấp này sẽ chịu thuế (Hiện tại chức năng này chỉ chọn và hiển thị trên màn hình để nhận dạng thông tin, sẽ xử lý các giao dịch trong tương lai)
2. Chỉnh sửa Loại phụ cấp
Chọn chức năng Chỉnh sửa tương ứng với dòng dữ liệu cần chỉnh sửa
3. Xóa loại trợ cấp
Chọn chức năng Xóa tương ứng với dòng dữ liệu cần xóa.
- Bước 2: Hệ thống sẽ hiển thị thông báo Xác nhận, khi bạn chắc chắn muốn xóa dòng dữ liệu, chọn OK hoặc Hủy
4. Xuất Loại phụ cấp
Cách 1: Để xuất toàn bộ dữ liệu của Loại phụ cấp -> chọn chức năng hiển thị -> Chọn Tất cả -> Hệ thống sẽ hiển thị toàn bộ dữ liệu có trong Loại phụ cấp -> Sau đó chọn chức năng Xuất-> Chọn loại file muốn xuất.
Cách 2: Để xuất dữ liệu theo điều kiện tìm kiếm -> Nhập dữ liệu tìm kiếm vào chức năng Tìm kiếm -> Dữ liệu sẽ được lọc theo điều kiện tìm kiếm và hiển thị trên danh sách -> Sau đó chọn chức năng Xuất -> Chọn loại file muốn xuất.