Được sử dụng để quản lý hạn mức điểm của từng loại thẻ. Cập nhật Cấp bậc thành viên của khách hàng khi một khách hàng trong nhóm được chọn hoặc một khách hàng cụ thể đạt điểm tối thiểu theo cấp bậc.
Tạo Cấp bậc thành viên Mới
Để thêm quy tắc thành viên vào tổ chức của bạn:
- Bước 1. Vào menu Thành viên trong mô-đun Khách hàng thân thiết từ thanh bên trái .
- Bước 2. Chọn tab Cấp bậc thành viên -> Nhấp vào nút Mới.
- Bước 3. Trong cửa sổ bật lên Thêm quy tắc thành viên , hãy điền các thông tin chi tiết sau:
1. Nhập Tên
2. Chọn nhóm Khách hàng
3. Chọn Khách hàng
4. Chọn Thẻ
5. Nhập Có điểm từ
6. Nhập Đến
7. Nhập Mô tả - Bước 4. Nhấp vào nút Lưu
Chỉnh sửa Cấp bậc thành viên
Để chỉnh sửa thông tin chi tiết của quy tắc thành viên hiện tại:
- Bước 1. Vào menu Thành viên trong mô-đun Khách hàng thân thiết từ thanh bên trái .
- Bước 2. Chọn tab Cấp bậc thành viên -> Chọn Cấp bậc thành viên cần chỉnh sửa và nhấp vào nút Chỉnh sửa
- Bước 3. Thực hiện các thay đổi cần thiết và nhấp vào nút Lưu
Xóa Cấp bậc thành viên
Nếu một quy tắc thành viên không còn hiệu lực, bạn có thể xóa nó. Để xóa một Cấp bậc thành viên:
- Bước 1. Vào menu Thành viên trong mô-đun Khách hàng thân thiết từ thanh bên trái .
- Bước 2. Chọn tab Cấp bậc thành viên -> Chọn Cấp bậc thành viên cần xóa và nhấp vào nút Xóa
- Bước 3. Xác nhận lựa chọn của bạn trong cửa sổ bật lên tiếp theo. Cấp bậc thành viên sẽ bị xóa.