Tự động hóa tiếp thị

Mô-đun Tự động hóa Tiếp thị (Marketing Automation Module) tự động hóa các hành động hoặc nhiệm vụ tiếp thị, hợp lý hóa quy trình làm việc tiếp thị và đo lường kết quả của các chiến dịch tiếp thị. Mô-đun này cung cấp cơ sở dữ liệu tiếp thị tập trung cho tất cả thông tin và tương tác tiếp thị, giúp các nhà tiếp thị tạo ra trải nghiệm tiếp thị phân khúc, cá nhân hóa và kịp thời cho khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng. Mô-đun này cung cấp các tính năng tự động hóa trên nhiều khía cạnh của tiếp thị, bao gồm email, mạng xã hội, tạo khách hàng tiềm năng, thư trực tiếp, quảng cáo kỹ thuật số, v.v.
Giải pháp này giúp các công ty bán hàng và tiếp thị tốt hơn bằng cách tự động hóa các hoạt động tiếp thị và cung cấp trải nghiệm tiếp thị được cá nhân hóa trên các kênh trực tuyến và ngoại tuyến.

Marketing Automation for Perfex CRM
Marketing Automation for Perfex CRM
Marketing Automation for Perfex CRM
Marketing Automation for Perfex CRM
youtube

Tính năng của mô-đun

  1. Bảng điều khiển : Thống kê khách hàng tiềm năng, Gửi biểu mẫu, Thống kê email…
  2. Quản lý phân khúc
  3. Quản lý tài sản
  4. Quản lý biểu mẫu
  5. Quản lý chiến dịch
  6. Quản lý kênh email
  7. Quản lý kênh SMS
  8. Quản lý điểm
  9. Quản lý sân khấu
  10. Trình xây dựng quy trình làm việc
  11. Trình tạo email
  12. Báo cáo :
    • Báo cáo chiến dịch
    • Báo cáo kênh email
    • Báo cáo kênh SMS
    • Báo cáo tài sản
    • Biểu mẫu báo cáo
    • Báo cáo điểm và chì
  13. Cài đặt :
    • Loại
    • Mẫu Email
    • Mẫu SMS
    • Cấu hình Email
    • Giới hạn gửi email
    • Biểu mẫu CSS tùy chỉnh

Bạn có thấy bài viết này hữu ích không?