Quản lý tuyển dụng

Mô-đun Tuyển dụng là một bộ công cụ được thiết kế để tự động hóa và quản lý các hoạt động tuyển dụng và nhân sự của tổ chức bạn. Từ việc đăng tin tuyển dụng đến việc giữ kết nối và tương tác với ứng viên trong suốt quá trình, Mô-đun Tuyển dụng cho phép bạn quản lý toàn bộ quy trình tuyển dụng.
Giảm thiểu các công việc thường ngày như lên lịch phỏng vấn bằng cách tự động hóa phần mềm tuyển dụng và giải phóng lịch trình cho các hoạt động cấp bách hơn. Hệ thống quản lý tuyển dụng trực tuyến tạo ra quy trình ứng tuyển trọn gói cho người tìm việc. Với sự trợ giúp của hệ thống theo dõi ứng viên và quản lý quan hệ ứng viên, nhà tuyển dụng có thể mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng và mang lại trải nghiệm ứng viên tốt hơn.

Recruitment Management for Perfex CRM
Recruitment Management for Perfex CRM
Recruitment Management for Perfex CRM
youtube

Tính năng của mô-đun

  1. Bảng điều khiển
  2. Kế hoạch tuyển dụng
  3. Chiến dịch tuyển dụng
  4. Quản lý ứng viên
  5. Quản lý lịch phỏng vấn
  6. Quản lý kênh tuyển dụng
  7. Quản lý vị trí công việc
  8. Tiêu chí đánh giá
  9. Phiếu đánh giá
  10. Quy trình Onboarding
  11. Quản lý kỹ năng
  12. Quản lý công ty
  13. Quản lý ngành
  14. Cài đặt
  15. Trang web nghề nghiệp
  16. Cổng thông tin ứng viên :
    • Đăng nhập
    • Đăng ký
    • Bảng điều khiển
    • Quản lý hồ sơ
    • Việc làm ứng dụng
  17. Tích hợp :

Bạn có thấy bài viết này hữu ích không?