Mô-đun quản lý khách hàng tiềm năng cho phép kết nối với khách hàng tiềm năng cốt lõi của GO-SOFT bằng nhiều phương thức gọi khác nhau bằng các công cụ mới nhất. Không giống như việc gọi điện thủ công và lưu trữ dữ liệu, mô-đun này giúp lưu trữ thông tin tốt hơn để giao tiếp, từ đó giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn.
Chỉ cần một tài khoản để quản lý tất cả các cuộc gọi của nhân viên cùng với việc quản lý quyền gọi cho từng nhân viên để tránh các cuộc gọi không cần thiết.
Đặc trưng:-
- Email- Gửi/nhận
- Cuộc gọi video qua zoom
- Gọi qua twilio
- Tin nhắn
- Tin nhắn SMS hàng loạt
- Tin nhắn SMS 2 chiều sử dụng twilio
- Trò chuyện WhatsApp 2 chiều bằng twilio
- Các tính năng SMS, cuộc gọi, thu phóng và nhật ký hoạt động dành cho khách hàng
- Thông báo cuộc gọi nhỡ, bận, không trả lời
- Cuộc gọi âm thanh cá nhân đến nhân viên được chỉ định
- Ghi âm cuộc gọi video/âm thanh
- Điện thoại mềm trên CRM đầy đủ
- Một tài khoản twilio được sử dụng trên toàn cầu cho tất cả nhân viên
- Mỗi nhân viên đều có số twilio riêng
- Mỗi nhân viên có cài đặt SMTP/IMAP email riêng
- Quyền của nhân viên dành cho quản lý chính
- Chức năng Tắt tiếng cuộc gọi
- Thêm/cập nhật Ghi chú
- Xem nhận xét
- Chuyển hướng từ người quản lý khách hàng tiềm năng sang khách hàng tiềm năng
- Nhật ký hoạt động cho cuộc gọi, tin nhắn, ghi âm
- Bảng điều khiển
- Xem tất cả các cuộc gọi video Cuộc hẹn
- Thời lượng cuộc gọi đến/đi riêng biệt trong nhật ký hoạt động
- Khoảng thời gian riêng biệt của nhân viên đến/đi trong bảng điều khiển
- Số dư tài khoản Twilio trên Bảng điều khiển
- Tổng số lượng twilio đến trên Bảng điều khiển
- Nhiều hơn nữa