Phản hồi của khách hàng và dự án

  • Tính năng & Chức năng

    • Phản hồi về phiếu hỗ trợ – Khách hàng có thể gửi phản hồi cho các phiếu đã giải quyết.
    • Hệ thống phản hồi dự án – Khách hàng có thể xem xét các dự án đã hoàn thành và chia sẻ kinh nghiệm của họ.
    • Nhắc nhở phản hồi tự động – Nhắc nhở khách hàng gửi phản hồi nếu họ chưa gửi.
    • Báo cáo và thông tin chi tiết – Quản trị viên có thể theo dõi phản hồi, xếp hạng và hiệu suất của nhân viên.
    • Cổng thông tin khách hàng thân thiện với người dùng – Khách hàng có thể dễ dàng truy cập các tùy chọn phản hồi từ bảng điều khiển.
    • Hỗ trợ đa ngôn ngữ – Có thể dịch hoàn toàn để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.
    • Quyền truy cập dựa trên quyền – Kiểm soát ai có thể quản lý và xem phản hồi.
    • Khả năng phản hồi –
      • ✔ Khi phiếu hỗ trợ được đánh dấu là đã đóng , phiếu đó sẽ có sẵn để yêu cầu phản hồi.
      • ✔ Khi một dự án được đánh dấu là đã hoàn thành , bạn có thể yêu cầu phản hồi.

Bạn có thấy bài viết này hữu ích không?