Mô-đun tích hợp Google Workspace - Google Drive, Sheets, Docs, Forms & Slides

Mô-đun cải tiến của chúng tôi cho phép đồng bộ hóa hai chiều liền mạch giữa Google Trang tính, Google Tài liệu, Google Biểu mẫu, Google Trang trình bày, Google Drive và GO-SOFT , giúp bạn tạo, chỉnh sửa và quản lý bảng tính/tài liệu/trang trình bày/biểu mẫu/tệp Drive một cách dễ dàng, ngay từ bảng điều khiển.


Google Workspace Integration module for Perfex CRM - Google Drive, Sheets, Docs, Forms & Slides - 2

Google Workspace Integration module for Perfex CRM - Google Drive, Sheets, Docs, Forms & Slides - 3

Google Workspace Integration module for Perfex CRM - Google Drive, Sheets, Docs, Forms & Slides - 4

Nâng cao năng suất của bạn lên tầm cao mới với Mô-đun tích hợp Google tiên tiến dành cho GO-SOFT và các tính năng của nó:

Tích hợp liền mạch
Đồng bộ hóa dữ liệu ngay lập tức giữa GO-SOFT, Google Trang tính, Google Tài liệu, Google Biểu mẫu, Google Trang trình bày và Google Drive, đảm bảo thông tin của bạn luôn được cập nhật và chính xác.

Cập nhật hai chiều
Thực hiện các thay đổi ở phía Google hoặc GO-SOFT và xem những thay đổi đó được phản ánh theo thời gian thực trên cả hai nền tảng.

Quản lý toàn diện
Tạo Bảng tính / Tài liệu / Trang trình bày / Biểu mẫu / Tệp Drive mới, chỉnh sửa các tệp hiện có và quản lý dữ liệu của bạn mà không cần rời khỏi giao diện GO-SOFT.

Giao diện thân thiện với người dùng
Tận hưởng thiết kế trực quan, đẹp mắt giúp việc quản lý tệp của bạn trở nên dễ dàng.

Cộng tác nâng cao
Chia sẻ Bảng tính / Tài liệu / Trang trình bày / Biểu mẫu / Tệp Drive đã đồng bộ hóa của bạn với các thành viên trong nhóm, đảm bảo mọi người luôn cập nhật thông tin. Quản trị viên

dựa trên quyền
có thể cấp quyền truy cập hoặc chặn Nhân viên cụ thể truy cập Bảng tính / Tài liệu / Trang trình bày / Biểu mẫu / Tệp Drive thông qua tài khoản khu vực quản trị của họ. Nhân viên có thể yêu cầu quyền truy cập từ chủ sở hữu tệp. Đối với quyền và tệp riêng tư, cần phải cấp quyền truy cập và quy trình được tự động hóa (người dùng không có quyền riêng tư sẽ yêu cầu quyền truy cập từ chủ sở hữu tệp).

Quy trình làm việc tự động
Giảm thiểu việc nhập dữ liệu thủ công và lỗi với tính năng đồng bộ hóa tự động, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tài nguyên quý báu.

Cài đặt tùy chỉnh:
Điều chỉnh cài đặt đồng bộ hóa để phù hợp với nhu cầu kinh doanh và quy trình làm việc riêng của bạn. Lấy dữ liệu thủ công hoặc tự động thông qua Cron Job của GO-SOFT.

Nó hoạt động như thế nào

Google Workspace Integration module for Perfex CRM - Google Drive, Sheets, Docs, Forms & Slides - 5

Tại sao bạn cần mô-đun này?

Nâng cao hiệu quả:
Tinh giản quy trình và loại bỏ rắc rối khi phải cập nhật dữ liệu thủ công trên nhiều nền tảng.

Đảm bảo độ chính xác:
Duy trì tính toàn vẹn của dữ liệu với tính năng đồng bộ hóa thời gian thực, giảm thiểu rủi ro sai sót và sai lệch.

Tiết kiệm thời gian
: Tự động hóa các tác vụ lặp lại và tập trung vào điều thực sự quan trọng – phát triển doanh nghiệp.

Cải thiện khả năng cộng tác:
Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm tốt hơn với khả năng truy cập thông tin cập nhật dễ dàng cho tất cả thành viên trong nhóm.

Luôn ngăn nắp:
Quản lý tất cả Bảng tính/Tài liệu/Trang trình bày/Biểu mẫu/Tệp Drive của bạn từ một vị trí thuận tiện duy nhất trong GO-SOFT.

Google Workspace Integration module for Perfex CRM - Google Drive, Sheets, Docs, Forms & Slides - 6

Google Workspace Integration module for Perfex CRM - Google Drive, Sheets, Docs, Forms & Slides - 7

Google Workspace Integration module for Perfex CRM - Google Drive, Sheets, Docs, Forms & Slides - 8

Google Workspace Integration module for Perfex CRM - Google Drive, Sheets, Docs, Forms & Slides - 9

Google Workspace Integration module for Perfex CRM - Google Drive, Sheets, Docs, Forms & Slides - 10

Google Workspace Integration module for Perfex CRM - Google Drive, Sheets, Docs, Forms & Slides - 11

Một số trường hợp sử dụng

Nhóm bán hàng
Theo dõi khách hàng tiềm năng, quản lý dữ liệu bán hàng và giám sát hiệu suất một cách dễ dàng.

Phòng tiếp thị
Tổ chức dữ liệu chiến dịch, phân tích số liệu và chia sẻ báo cáo một cách liền mạch.

Chuyên gia tài chính
Đồng bộ hóa hồ sơ tài chính, ngân sách và dự báo để quản lý tài chính chính xác và hiệu quả.

Quản lý dự án
Đồng bộ hóa dữ liệu dự án, đảm bảo tất cả các bên liên quan đều có quyền truy cập vào thông tin mới nhất.

Chuyển đổi quy trình làm việc của bạn ngay hôm nay!
Trải nghiệm sức mạnh của đồng bộ hóa liền mạch và đưa năng suất của bạn lên một tầm cao mới. Mô-đun tích hợp Google của chúng tôi dành cho GO-SOFT được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng, khiến nó trở thành sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao khả năng quản lý dữ liệu của họ.

Đừng bỏ lỡ cơ hội cách mạng hóa hoạt động kinh doanh của bạn .
Với các tính năng toàn diện, giao diện thân thiện với người dùng và tập trung vào việc tăng hiệu quả, Mô-đun tích hợp Google dành cho GO-SOFT là giải pháp tối ưu của bạn để quản lý bảng tính hợp lý, chính xác và hiệu quả. Hãy nói lời tạm biệt với việc cập nhật thủ công/chuyển đổi tab và chào đón một ngày làm việc hiệu quả hơn .

Bạn có thấy bài viết này hữu ích không?