- Bước 1. Đăng nhập vào cổng thông tin liên kết -> Vào menu Khách hàng -> nhấp vào nút Mới
- Bước 2. Trong cửa sổ bật lên Khách hàng , điền thông tin được yêu cầu -> nhấp vào nút Lưu
- Họ: (bắt buộc) tên của khách hàng
- Tên: (bắt buộc) họ của khách hàng
- Địa chỉ email: (bắt buộc) email chính được sử dụng để truy cập cổng thông tin khách hàng
- Điện thoại: số điện thoại liên lạc
- Trang web: trang web của khách hàng (tùy chọn)
- Vị trí vai trò: chức danh công việc của người liên hệ chính (ví dụ: Quản lý, Giám đốc điều hành)
- Mật khẩu: (bắt buộc) mật khẩu để đăng nhập tài khoản khách hàng
- Nhập lại mật khẩu: (bắt buộc) xác nhận nhập mật khẩu
- Công ty: (bắt buộc) tên công ty của khách hàng
- Điện thoại: Số điện thoại chính của công ty
- Quốc gia: chọn từ danh sách thả xuống.
- Thành phố: nơi công ty đặt trụ sở.
- Địa chỉ: Địa chỉ đầy đủ của công ty
- Mã bưu chính: Mã bưu chính
- Phường/Xã: Tiểu bang/Tỉnh (tùy theo quốc gia)
- Ngày thành lập/Sinh nhật: Ngày thành lập/Sinh nhật của người liên hệ chính.
==> Khách hàng sau khi tạo thành công cũng sẽ được hiển thị tại menu Khách hàng trong trang quản trị